Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] TS. Nguyễn Văn Tân chia sẻ tại Hội nghị Hệ sinh thái KNST cho thanh niên huyện Xuân Lộc

Nhằm tăng cường sự quan tâm chỉ đạo của các cấp chính quyền để hỗ trợ phát triển hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên địa bàn huyện Xuân Lộc cũng như các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, đồng thời nâng cao nhận thức, kiến thức và kỹ năng của hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong thanh niên trên địa bàn huyện Xuân Lộc. Vào sáng ngày 13 tháng 8 năm 2024, Ủy ban nhân dân huyện Xuân Lộc đã tổ chức Hội nghị Hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo cho thanh niên huyện Xuân Lộc tại Hội trường UBND huyện Xuân Lộc.

Ngoài đại diện các cấp lãnh đạo, Hội nghị còn thu hút gần 100 Bí thư, Phó Bí thư Đoàn thanh niên các xã, thị trấn, trường học và các thanh niên có mô hình sản xuất, kinh doanh giỏi về tham dự. Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự có TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT được mời để chia sẻ tại Hội nghị. Mở đầu, TS. Nguyễn Văn Tân đã giới thiệu tổng quan về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và hệ sinh thái khởi nghiệp, bao gồm chia sẻ về kế hoạch khởi nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, sự khác nhau giữa khởi nghiệp truyền thống và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cũng như mô hình kinh doanh cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Ở phần hai, TS. Nguyễn Văn Tân đã chia sẻ về Hành trình phát triển khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, trong đó bao gồm các chính sách hỗ trợ trong hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, làm thế nào để có một dự án khởi nghiệp thành công. 

Từ những chia sẻ của TS. Nguyễn Văn Tân, các cấp lãnh đạo cũng như các anh chị thanh niên huyện Xuân Lộc đã có thể hiểu một cách rõ ràng về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, từ đó vận dụng để hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp vào công việc cũng như hỗ trợ dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại địa phương.

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo, quản trị, thanh niên, Xuân Lộc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        12,993,549       10/550