Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Đối thoại giữa Lãnh đạo Khoa/ ngành đào tạo với ban cán sự đại diện sinh viên: Lắng nghe để hiểu và Phát triển

Sáng nay, ngày 17/9/2024, tại phòng B203, Cơ sở 1, Khoa Công nghệ Thông tin, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi "Đối thoại giữa Lãnh đạo Khoa/ ngành đào tạo với ban cán sự đại diện sinh viên". Sự kiện nhằm mục đích tạo cơ hội để sinh viên chia sẻ những thắc mắc, khó khăn trong quá trình học tập và phát triển tại trường, đồng thời đưa ra những giải pháp hỗ trợ sinh viên tốt hơn.

Toàn cảnh buổi đối thoại trực tiếp.

Buổi đối thoại có sự tham gia của ban lãnh đạo Khoa, các giảng viên và đông đảo sinh viên là đại diện BCH của các lớp đến từ nhiều khóa khác nhau. Nội dung chính của buổi đối thoại xoay quanh các vấn đề như phương pháp giảng dạy, cơ hội thực tập và việc làm, cơ sở vật chất và môi trường học tập.

Cô Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng khoa trực tiếp trả lời những thắc mắc của sinh viên.

Những câu hỏi được đặt ra đã được lãnh đạo Khoa trả lời thẳng thắn, cởi mở, giúp sinh viên nắm rõ hơn về định hướng phát triển của Khoa, đồng thời tìm được giải pháp cho những vấn đề gặp phải. Đây cũng là cơ hội để sinh viên hiểu rõ hơn về chính sách hỗ trợ học tập, các hoạt động ngoại khóa, và những dự định mới mà Khoa sẽ triển khai trong thời gian tới.

Buổi đối thoại không chỉ là nơi để lắng nghe mà còn tạo động lực giúp sinh viên mạnh dạn đóng góp ý kiến, cùng Khoa phát triển môi trường học tập chất lượng, sáng tạo và đầy tiềm năng.

Sinh viên trực tiếp đặt câu hỏi đến thầy cô

Khoa CNTT Trường Đại học Lạc Hồng luôn cam kết đồng hành và hỗ trợ sinh viên trên hành trình học tập và phát triển nghề nghiệp.

Link hình ảnh.

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,234,355       4/540