Đối tác học thuật

JICA tiếp tục hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực tại Trường

Ngày 25-11, các chuyên gia của Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và vùng Kansai tiếp tục có buổi làm việc với các cán bộ, giảng viên của Ban quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, Sở Lao động - thương binh và xã hội, Trường đại học Lạc Hồng và Trường cao đẳng nghề công nghệ cao Đồng Nai. Chương trình diễn ra tại Trường đại học Lạc Hồng. Các bên đã cùng nhau đánh giá hiệu quả dự án hợp tác phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp sản xuất do Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản tài trợ từ năm 2015 tới nay.

Trước đó, chiều 24-11, đoàn công tác của Nhật Bản đã có buổi làm việc với Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp và các bên liên quan của tỉnh đã và đang thụ hưởng dự án này. Ông Turo Asai, Cục trưởng Cục Kinh tế - thương mại phụ trách quan hệ quốc tế vùng Kansai, cho biết Nhật Bản đã hợp tác rất chặt chẽ với Đồng Nai ở nhiều lĩnh vực kinh tế - xã hội, đặc biệt là lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển ngành công nghiệp của tỉnh.

Trường đại học Lạc Hồng,

Các chuyên gia của JICA dự giờ giảng về tiêu chuẩn 3S-5S

của giảng viên Trường đại học Lạc Hồng 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp mong muốn thời gian tới phía Nhật Bản, đặc biệt là Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản và vùng Kansai sẽ hỗ trợ cho tỉnh nhiều hơn nữa.

Công Nghĩa (Clip - Ka Bin)

3S-5S, JICA, Nhật Bản, nhân lực


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        504,062       1/633