Đối tác học thuật

Toạ đàm hợp tác giáo dục giữa Đại học Khoa học Kỹ thuật Á Đông và Đại học Lạc Hồng

 

Chiều ngày 31/07/2023, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi toạ đàm hợp tác giáo dục với Đại học KHKT Á Đông.

Tham dự buổi toạ đàm, về phía Đại học KHKT Á Đông có sự tham dự của Ông Mao Chuan Huang - Hiệu trưởng; Ông Hung His Kuo - Trưởng khoa Kỹ thuật điện; Cô Nguyễn Huỳnh Liên - Giảng viên. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của PGS.TS. Nguễn Vũ Quỳnh - Phó hiệu trưởng; Th.S Hoàng Tiến Dũng - Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế và các chuyên viên phòng Quan hệ Quốc Tế.

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Á Đông (AEUST) được thành lập từ năm 1968 tại Đài Loan, trường được thành lập bởi Tập đoàn Viễn Đông (The Far Eastern Group) với quy mô đào tạo hơn 5 ngàn sinh viên, chương trình đào tạo đa ngành, hướng đến mục tiêu giúp người học trải nghiệm ngay trên giảng đường và mang đến không gian học tập tích cực, thân thiện, hiện đại. AEUST có lời đề nghị được đến thăm lãnh đạo Nhà trường và thông qua buổi gặp này phía AEUST đề xuất hợp tác chương trình về trao đổi sinh viên và chương trình 3+1, 2+2.

Với các thế mạnh đào tạo các chuyên ngành thuộc khối kỹ thuật như Kỹ thuật Điện - Điện tử, Kỹ thuật Cơ khí,… thì giữa Đại học KHKT Á Đông và Đại học Lạc Hồng mong muốn đẩy mạnh các chương trình trao đổi, chương trình học bổng dành cho sinh viên giữa hai trường. Hp tác gia hai bên mang lại giá trị chung về mặt giáo dục cũng như tạo thật nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên đang theo học tại Đại học Lạc Hồng.

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm:

Đại diện giữa Đại học KHKT Á Đông và Đại học Lạc Hồng

 

Buổi làm việc chung giữa hai Trường

 

Đại diện Trường Đại học KHKT Á Đông

 

Đại diện Trường Đại học Lạc Hồng

Phòng Quan hệ Quốc Tế

Đại học KHKT Á Đông, Quan hệ Quốc Tế, Hợp Tác Quốc Tế, du học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        519,877       1/606