Đối tác doanh nghiệp

Lễ ký kết hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI

 

Ngày 24/08/2024 Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI Group) nhân dịp EI khai trương chi nhánh mới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, về phía LHU có sự tham dự của PGS. TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu Trưởng; Về phía EI Group có sự hiện diện của Đại diện lãnh đạo tập đoàn.

EI Group là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Trung, Tiếng Hàn, tiếng Nhật và tư vấn du học, nhân lực, di trú tại các quốc gia phát triển như CHLB Đức, Anh, Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc. Với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển cùng với 15 công ty thành viên trực thuộc và 3 viện, tính đến nay EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh thành với hơn 400+ văn phòng đại diện, văn phòng tiếp nhận hồ sơ.

Đây là một bước đi chiến lược, thể hiện cam kết của LHU trong việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và mang đến những giá trị tốt nhất cho sinh viên. Chúc cho sự hợp tác giữa EI và LHU thành công và đem lại những thành quả tốt đẹp trong tương lai.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hình 1: Lễ ký kết giữa LHU và EI Group

 

Hình 2: Quang cảnh buổi lễ

 

Hình 3: Đại diện lãnh đạo LHU tham dự lễ khai trương cơ sở mới của EI Group

 

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI, Quan hệ quốc tế, Hợp tác quốc tế, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        200,454       1/738