Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hội nghị Đối thoại giữa Ban giám hiệu và sinh viên năm học 2024 – 2025

Sáng ngày 14/10/2024, tại Phòng B203, cơ sở 1 của Trường Đại học Lạc Hồng, Hội nghị đối thoại thường niên giữa Ban Giám hiệu và sinh viên đã diễn ra trong không khí cởi mở và thân thiện. Đây là dịp để sinh viên có cơ hội trực tiếp đối thoại, nêu ý kiến và lắng nghe những giải đáp từ Ban Giám hiệu về các vấn đề liên quan đến học tập và sinh hoạt trong nhà trường.

TS. Lâm Thành Hiển -  Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi đối thoại

Buổi đối thoại diễn ra dưới sự chủ trì của TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường, cùng sự tham gia của NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, PGS. TS Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng và đông đảo sinh viên các khóa. Hội nghị đã tạo điều kiện để sinh viên thoải mái chia sẻ những thắc mắc và đóng góp ý kiến của mình, từ đó giúp nhà trường kịp thời nắm bắt nguyện vọng và giải quyết các vấn đề quan trọng.

Sinh viên đặt câu hỏi trực tiếp tại buổi đối thoại

Trong buổi đối thoại, Ban Giám hiệu đã lắng nghe và tận tình giải đáp từng câu hỏi một cách chi tiết và thẳng thắn. Các chủ đề được quan tâm bao gồm đêm hội sinh viên và lễ khai giảng sắp diễn ra vào ngày 30/10, cải thiện hệ thống wifi, căn tin, hệ thống nước uống cho sinh viên và những sáng kiến tích hợp thẻ sinh viên với thẻ giữ xe.

Ban Giám hiệu giải đáp ý kiến của sinh viên

Buổi đối thoại khép lại với những giải đáp thỏa đáng và cam kết từ Ban Giám hiệu về việc sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo cũng như các dịch vụ hỗ trợ sinh viên. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng môi trường học tập hiện đại, thân thiện và chất lượng tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng Ban Giám hiệu

Phòng Công tác sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,278,468       1/497