Đối tác học thuật

Chương trình giới thiệu học tập và làm việc tại Đài Loan 2024

 

Ngày 06/03/2024 Phòng Quan hệ quốc tế kết hợp cùng Văn phòng Học bổng Giáo dục Quốc tế và các Khoa - Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Cơ điện - Điện tử, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Khoa Ngôn ngữ Anh, Khoa Đông Phương học - Ngành ngôn ngữ Trung Quốc trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức chương trình giới thiệu học tập và làm việc tại Đài Loan cho toàn thể các bạn sinh viên tại trường Đại học Lạc Hồng.

Tại chương trình giới thiệu, về phía Văn phòng Học bổng Giáo dục Quốc tế có sự hiện diện của Ông. Nguyễn Đức Luân - Giám đốc tuyển sinh; Bà. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Phụ trách đối ngoại - chăm sóc sinh viên. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó trưởng Phòng Quan hệ quốc tế, chuyên viên Phòng Quan hệ quốc tế và  sinh viên đến từ các Khoa - Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Cơ điện - Điện tử, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Khoa Ngôn ngữ Anh, Khoa Đông Phương học - Ngành ngôn ngữ Trung Quốc.

Văn phòng Học bổng Giáo dục Quốc tế (VPHBGDQT) đã ký hợp tác với trường Đại học Lạc Hồng từ năm 2022, VPHBGDQT là đơn vị tư vấn du học có chức năng triển khai chương trình đại học chuyển tiếp, chương trình Thạc sĩ tài năng và Thạc sĩ thực tập tại các đại học ở Đài Loan. Giáo dục Đài Loan được đánh giá là một trong những nền giáo dục chất lượng cao của Châu Á và có uy tín trên thế giới. Môi trường học tập ở Đài Loan thân thiện, chất lượng tốt, chi phí thấp, nhiều cơ hội học tập và nghiên cứu phù hợp với du học sinh Việt Nam. Từ năm 2022, đã có sinh viên năm 4 và sinh viên tốt nghiệp của các khoa Đông Phương học, Công nghệ thông tin tham gia các chương trình học chuyển tiếp (thực tập) và học thạc sĩ theo chương trình của VPHBGDQT giới thiệu. Đầu năm 2024 đã có 07 SV học chương trình thạc sĩ và nhận 100% học bổng tại các Đại học tại Đài Loan.

Tại buổi giới thiệu, Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các bạn sinh viên. Sau khi được phổ biến thông tin về các chương trình các bạn đã có các câu hỏi tương tác với phía Văn phòng để hiểu rõ hơn về các thủ tục cũng như quyền lợi nhận được khi tham gia các chương trình. Thông qua buổi giới thiệu trường Đại học Lạc Hồng luôn tích cực kết nối và mang lại cho các bạn sinh viên những chương trình cũng như các cơ hội tốt nhất.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Các bạn sinh viên tham dự chương trình trong phiên buổi sáng

 

Các bạn sinh viên tham dự chương trình trong phiên buổi chiều

 

Ông. Nguyễn Đức Luân - Giám đốc tuyển sinh VPHBGDQT giới thiệu các chương trình

 

Các bạn sinh viên lắng nghe thông tin tại chương trình

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Văn phòng Học bổng Giáo dục Quốc tế, Quan hệ quốc tế, Hợp tác quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        518,955       1/500