Học bổng

Hợp tác đối ngoại  »  Học bổng


Lễ tiễn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đi du học nước ngoài

 

Sáng ngày 23/08/2023, Phòng Quan hệ quốc tế cùng Khoa Đông Phương học - Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đã tổ chức lễ tiễn sinh viên đi du học nước ngoài.

Tại buổi lễ, về phía lãnh đạo nhà trường có sự tham dự của TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng Phòng Quan hệ quốc tế kiêm Phó trưởng Khoa Đông Phương học; ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó Trưởng Phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Phan Thế Anh - Trưởng Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; ThS. Lương Vân Huy - Trưởng bộ môn Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; ThS. Đặng Thục Anh - Giảng viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; ThS. Trần Phi Hùng - Giảng viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; ThS. Trần Thị Kim Dung - Giảng viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; ThS. Cui Jikun - Giảng viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và các chuyên viên Phòng Quan hệ quốc tế. Về phía sinh viên Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của 06 sinh viên Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

Thông qua các kết nối, hợp tác với các đối tác là các Trường Đại học nước ngoài và đem lại các chương trình học bổng, du học cho các bạn sinh viên trong suốt thời gian vừa qua. Đến tháng 9/2023, đã có 05 sinh viên nhận được học bổng trao đổi với Đại học Hoa Phạn Đài Loan (miễn học phí và phí KTX) và 01 sinh viên nhận học bổng toàn phần 1 học kỳ tiếng tại Đại học Hồ Bắc Trung Quốc (Miễn học phí, KTX, trợ cấp hàng tháng và vé may bay 2 chiều).

Trường Đại học Lạc Hồng luôn tích cực kết nối hợp tác với các doanh nghiệp, các trường để đem lại những cơ hội tốt cũng những lợi ích đến với các bạn sinh viên LHU. Trên chuyến hành trình này, Đại học Lạc Hồng chúc các bạn thật nhiều sức khoẻ, may mắn để học tập, trải nghiệm cũng như kết nối với môi trường mới, những cơ hội mới.

Một số hình ảnh lại buổi lễ:

 

Hình ảnh lãnh đạo nhà trường, giảng viên cùng với các bạn sinh viên

 

Lãnh đạo và giảng viên Đại học Lạc Hồng tham dự

 

06 sinh viên tại buổi lễ tiễn du học

 

Sinh viên phát biểu cảm nghĩ trong buổi lễ

 

Hình ảnh giao lưu giữa nhà trường và sinh viên trong buổi lễ

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  89,677       1/501