Học bổng

Hợp tác đối ngoại  »  Học bổng


Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu chương trình du học và hệ thống giáo dục Hoa Kỳ

 

Chiều ngày 28/09/2023, Trường Đại học Lạc Hồng hợp tác cùng Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức buổi Hội thảo giới thiệu chương trình  du học và hệ thống giáo dục Hoa Kỳ.

Tại buổi Hội thảo, về phía Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh có sự tham dự của Ông Jon Christian Mc Cahill - Viên chức Lãnh sự; Bà Quách Mỹ Ngọc - Chuyên viên giáo dục cấp cao. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế; ThS. Lê Đức Thịnh - Trưởng Khoa Ngôn ngữ Anh; ThS. Đặng Thi - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ Anh; ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó Trưởng Phòng Quan hệ Quốc tế; Thầy, Cô và các bạn sinh viên đến từ các Khoa Ngôn ngữ Anh, Khoa Tài Chính Kế Toán, Khoa Công nghệ Thông tin và các khoa khác..

Tổng Lãnh sự Quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh và trường Đại học Lạc Hồng trong nhiều năm qua có mối quan hệ giao lưu và hợp tác hữu nghị tốt đẹp. Đoàn TLSQ Hoa Kỳ có đề nghị đến thăm LHU nhằm giới thiệu cho giảng viên và sinh viên Nhà trường về các chương trình học bổng và hệ thống giáo dục Hoa Kỳ.

Tại buổi Hội thảo phía Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh đã có buổi giao lưu và giới thiệu đến với Thầy, Cô và các bạn sinh viên về các thông tin về Du học đại học và cao học tại Hoa Kỳ, các thủ tục đăng ký và làm Visa khi đi du học, những điều cần lưu ý khi du học tại Hoa Kỳ.

Với những thông tin chia sẻ hữu ích đã giải đáp và giúp các bạn sinh viên đang và sẽ có kế hoạch đi du học tại Hoa Kỳ hiểu rõ hơn và có sự chuẩn bị tốt hơn cho việc du học tại Hoa kỳ.

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

Hình ảnh buổi Hội thảo của LHU cùng với Tổng Lãnh sự Quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Ông Jon Christian Mc Cahill - Viên chức Lãnh sự giới thiệu chương trình tại buổi Hội thảo

 

Hình ảnh giao lưu giữa sinh viên tại buổi Hội thảo

 

Hình ảnh chung tại buổi Hội thảo

 

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  89,860       1/331