Đối tác học thuật

Đoàn đại biểu Đại sứ quán Hoa kỳ tại Việt Nam và Cơ quan USAID Việt Nam đến thăm và làm việc tại Đại học Lạc Hồng

 

Ngày 25/09/2023, Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự đón tiếp đoàn Đại sứ quán Hoa kỳ tại Việt Nam và cơ quan USAID Việt Nam đến thăm và làm việc.

Tại buổi đón tiếp, về phía đoàn Đại sứ quán Hoa kỳ tại Việt Nam có sự tham dự của Bà Melissa Bishop - Phó Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam; Ông Anderson Sprecher Andrew Yang – Tùy viên cấp cao về Nông nghiệp; Bà Hoàng Tố Nga – Chuyên gia về Nông nghiệp. Về phía cơ quan USAID Việt Nam có sự tham dự của Ông Đoàn Quốc Trung – Chuyên gia Quản lý dự án giáo dục Đại học. Về phía Văn phòng Đại diện  Đại học Bang Arizona tại Tp.HCM có sự tham dự của Ông Trần Văn Thái – Giám đốc chương trình kiểm định và đảm bảo chất lượng. Về phía trường Đại học Lạc Hồng, có sự tham dự của TS. Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng; TS. Daniel Carrol – Cố vấn tài chính Chủ tịch Hội đồng trường; Ông Nguyễn Tri Lý – Cố vấn cấp cao Chủ tịch Hội đồng trường; NGƯT.TS. Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế.

Tại buổi làm việc, Ông Trần Văn Thái - Giám đốc chương trình kiểm định và đảm bảo chất lượng- Văn phòng Đại diện  Đại học Bang Arizona tại Tp.HCM đã chia sẻ về những kết quả tích cực mà tập thể sư phạm Trường Đại học Lạc Hồng đã đạt được trong các mảng hoạt động trong quá trình tham gia Dự án BUILD-IT do USAID (Hoa Kỳ) tài trợ và Đại học Bang Arizona (Hoa Kỳ) thực hiện. Cụ thể, mô hình MTT và CFT, mô hình dạy học theo Dự án (PBL), EPICs, MEPs, v.v... đã giúp nâng cao năng lực của đội ngũ giảng viên cũng như kết quả học tập của người học; các đợt tập huấn về công tác đảm bảo chất lượng và kiểm định chất lượng giáo dục theo các tiêu chuẩn quốc tế như ABET, AUN-QA đã giúp Nhà trường không ngừng cải tiến chất lượng theo xu hướng hội nhập quốc tế trong lĩnh vực giáo dục đại học. Hơn thế nữa, sự hợp tác chiến lược giữa LHU và ASU đã được nâng lên một tầm cao mới; trong đó, mô hình LHU 2.0 sẽ giúp LHU khẳng định hơn nữa vai trò quan trọng của Nhà trường trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng yêu cầu của xã hội và tầm nhìn trong giai đoạn mới.

Bà Melissa Bishop- Phó Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam đã đánh giá cao thành tựu của Nhà trường trong 26 năm hình thành và phát triển. Với vị trí chiến lược của Nhà trường hiện nay, mô hình LHU 2.0 và những định hướng hợp tác giữa Hoa Kỳ và Việt Nam trong chuyến công du của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, Bà tin rằng LHU có thể thu hút các Doanh nghiệp Hoa Kỳ và các Cơ sở giáo dục Đại học của Hoa Kỳ để hợp tác sâu và rộng trong thời gian tới.

Thông qua buổi gặp gỡ, Phía Đại sứ Quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và cơ quan USAID Việt Nam cùng LHU đã có cơ hội trao đổi và hiểu sâu sắc hơn về nhau, qua đó tạo cầu nối mở rộng hợp tác, đặc biệt là trong khối ngành Khoa học kỹ thuật mà nhà trường có thế mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp đón:

Lãnh đạo Đại sứ quán Hoa kỳ tại Việt Nam, cơ quan USAID Việt Nam và LHU cùng chụp ảnh lưu niệm

 

Bà Melissa Bishop – Phó Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và các đại diện tại buổi gặp mặt

 

Đại diện lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng phát biểu tại buổi tiếp đón

 

TS. Daniel Carrol đã giới thiệu về Đại học Lạc Hồng và định hướng phát triển của nhà trường trong tương lai.

 

Hình ảnh đoàn Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và Lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng tham quan phòng Media LHU

 

Đoàn đại biểu thăm quan các phòng CISCO, AI.

Phòng Quan hệ Quốc tế

Đại sứ quán Hoa kỳ tại Việt Nam, Cơ quan USAID Việt Nam, Hợp tác Quốc tế, Quan hệ Quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        519,874       3/606