Đối tác học thuật

Buổi tư vấn cơ hội nghề nghiệp quốc tế dành cho sinh viên LHU sau tốt nghiệp tại các nước Úc và Canada

 

Ngày 22/03/2024 Phòng Quan hệ quốc tế kết hợp cùng Công Ty Dịch Vụ Giáo Dục Toàn Cầu GSE đã tổ chức buổi tư vấn cơ hội nghề nghiệp quốc tế dành cho sinh viên LHU sau tốt nghiệp tại các nước Úc và Canada cho toàn thể các bạn sinh viên các khoa CNTT, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Tại buổi tư vấn, về phía Công Ty Dịch Vụ Giáo Dục Toàn Cầu GSE có sự hiện diện của Ông Ngô Quang Hưng - Giám đốc Công ty GSE Education; ThS. Lê Hương – Đại diện Tuyển sinh Trường Fanshawe; ThS. Alice Yen Ha – Đại diện Tuyển sinh Trường Đại học Central Queensland. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó trưởng Phòng Quan hệ quốc tế, chuyên viên Phòng Quan hệ quốc tế và  sinh viên đến từ các Khoa - Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Ngôn ngữ Anh.

Công ty TNHH Tư vấn Du học và Hướng nghiệp Toàn Cầu (GSE) đã ký hợp tác với Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) vào tháng 10 năm 2023, GSE là đơn vị có chức năng tư vấn du học tại các nước nói tiếng Anh. Buổi tư vấn nhằm đưa ra cho các bạn những định hướng về việc làm quốc tế  và học tập  tại môi trường quốc tế sau khi rời khỏi ghế nhà trường.

Tại buổi giới thiệu, Chương trình nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các bạn sinh viên. Sau khi được phổ biến thông tin về các chương trình sinh viên đã có buổi tư vấn 1:1 cùng với phía đại diện các trường Đại học để hiểu rõ hơn về các thủ tục cũng như quyền lợi nhận được khi tham gia các chương trình. Thông qua buổi tư vấn trường Đại học Lạc Hồng luôn tích cực kết nối và mang lại cho các bạn sinh viên những chương trình cũng như các cơ hội tốt nhất.

Một số hình ảnh tại chương trình:

ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó trưởng Phòng Quan hệ quốc tế đại diện phát biểu

 

Ông.  Ngô Quang Hưng - Giám đốc Công ty GSE Education

 

ThS. Lê Hương – Đại diện Tuyển sinh  Fanshawe College

 

ThS. Alice Yen Ha – Đại diện Tuyển sinh Trường Đại học Central Queensland

 

Các bạn sinh viên tham gia buổi tư vấn

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        518,918       1/499