Đối tác học thuật

Toạ đàm hợp tác giáo dục giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Đại học Công nghệ Quốc gia Cần Ích

 

Sáng ngày 10/4/2024, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã tổ chức buổi toạ đàm hợp tác giáo dục với Đại học Công nghệ Quốc gia Cần Ích (NCUT).

Tại buổi toạ đàm. Về phía Đại học Công nghệ Quốc gia Cần Ích có sự tham dự của TS. Chun-Liang Tung - Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; TS. Yu-Lieh Wu - Trưởng khoa Kỹ thuật Điện lạnh, Điều hoà không khí và Năng lượng; Bà. Hoàng Thị Tỉnh - Trợ lý dự án. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có tham dự của TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Văn Toản – Trưởng khoa Cơ điện - Điện tử; ThS. Văn Đình Vỹ Phương – Trưởng khoa Công nghệ thông tin; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế các chuyên viên Phòng Quan hệ quốc tế.

Đại học Công nghệ Quốc gia Cần Ích là trường đại học công lập được thành lập năm 1971 nhằm đào tạo những chuyên gia trong lĩnh vực khoa học, kỹ thuật cho Đài Loan. Năm 2023 NCUT đã ký kết hợp tác với LHU. Đầu năm 2024 đã có 01 sinh viên học chương trình trao đổi và 03 sinh viên học chương trình thạc sĩ và đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên tham gia chương trình trao đổi ngắn hạn tại NCUT. NCUT có lời đề nghị được đến thăm lãnh đạo Nhà trường và trao đổi về chương trình 3+1+Thạc sĩ.

Sau buổi tọa đàm đoàn NCUT còn có chuyến tham quan các phòng là thế mạnh của trường như Phòng Media, Phòng Lab và Phòng AI. Qua chuyến tham quan phía đoàn NCUT rất hào hứng khi được trải nghiệm qua các mô hình, thuyết trình các dự án từ sinh viên tại Phòng AI cũng như trải nghiệm thực tế tại phòng Media.

Một số hình ảnh tại buổi toạ đàm:

Đại diện hai Đại học Công nghệ Quốc gia Cần Ích và Trường Đại học Lạc Hồng

 

Đại diện phía Đại học Công nghệ Quốc gia Cần Ích

 

Đại diện phía Trường Đại học Lạc Hồng

 

Buổi làm việc chung giữa hai Trường

 

Đại học Công nghệ Quốc gia Cần Ích tham quan phòng Lab cũng như tham quan các hoạt động của sinh viên

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Đại học Công nghệ Quốc gia Cần Ích, Quan hệ quốc tế, Hợp tác quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        519,875       1/606