Đối tác doanh nghiệp

Đại học Lạc Hồng đến thăm và làm việc với Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark

 

Chiều ngày 04.09.2024, Ban lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark. Hai bên đã có buổi thảo luận hợp tác trong nhiều lĩnh vực tiềm năng.

Tại buổi làm việc, Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng; PGS. TS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng; ThS. Đỗ Khôi Nguyên - Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế; TS. Nguyễn Thị Như Quỳnh - Trưởng Khoa Dược; Thầy Lê Văn Hùng - Thư ký Hội đồng trường. Về phía Bệnh viện ĐHYD Shing Mark có sự tham dự của Ông Chao Chung Lee - Tổng Giám đốc; Bác sĩ CKII Trương Quốc Chương - Giám đốc chuyên môn; Ông Liang Ching Hsiung - Giám đốc kinh doanh.

Về phía Ban lãnh đạo Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark, Ông Chao Chung Lee - Người sáng lập Bệnh viện rất vui mừng chào đón và tiếp nhận những ý kiến, mong muốn hợp tác của trường Đại học Lạc Hồng, Ông luôn mong muốn mở rộng hợp tác phát triển trong và ngoài nước trong đó có Đại học Lạc Hồng là đối tác chiến lược. Bác sĩ CKII Trương Quốc Chương - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện ĐHYD Shing Mark, Ông cũng đã bày tỏ sự hoan nghênh những đề xuất hợp tác từ phía Ban lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng, Bệnh viện sẽ tiếp nhận những tân sinh viên thực tập, hướng dẫn, đào tạo bài bản, chuyên nghiệp như một nhân viên y tế thực thụ, tạo nền tảng vững chắc cho những nhân tài trong tương lai của đất nước.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí hữu nghị và thân ái đã thành công tốt đẹp, đặt tiền đề cho sự hợp tác toàn diện giữa hai bên trong tương lai. Đây là cơ hội để sinh viên Đại học Lạc Hồng được tiếp cận môi trường thực tế, trau dồi kiến thức và kỹ năng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngành y tế.

Một số hình ảnh:

Ảnh 1: Hình chụp giữa Ban lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng và Bệnh viên Đại học Y Dược Shing Mark

 

Ảnh 2: TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Ảnh 3: Ông Chao Chung Lee - Tổng Giám đốc phát biểu chào mừng

 

Ảnh 4: Buổi làm việc chung giữa hai bên

PHÒNG QUAN HỆ QUỐC TẾ

Bệnh viện Đại học Y Dược Shing Mark, Quan hệ quốc tế, hợp tác quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        200,433       1/727